Wednesday, October 21, 2009

Minsan na nga lang..

situation 01
:ate magkita tayo ngayon, punta ako jan,
:ok sure.. bakit ba?
:may sasabihin ako sayo..
:ah ok.
(sa isip ko alm ko na ang mangyayare alam ko na din ang mga sasabihin ko.. planado na ang lahat..)
:ate kami na ni Key Zi
:e? wow! (xanga! xanga!)
:good! now official li'l sis ko na siya..
-end-
minsan naisip ko..
naghihintay lang pala ako sa araw ko..
hinihintay ko lang na sabihin niya ang mga salitang yoon..
na pawang alam ko na talaga noong una pa man.
minsan sana..
sinabi niya na nung una pa..
para nung una pa, alm ko na..
na hindi na dumating ang araw na
aasa pa ako
subalit,
datapawat..
wala pala,
wala pala..
minsan nagyon lang ako nagkaganito sa buhay ko..
minsan, lang ang utak ko ang magsalita
tungkol sa bagay na ganito..

minsan na nga lang mali pa..

situation 02
:li'l bro, kita tayo ngayon
may sasabihin ako
:sure ate, ano ba yon?
:...
:dito na ako.
:Jey Si, sa mag araw na nagkikita tayo
sa gabi-gabi na magkajammimg tayo..
sana sa mga oras na yon hindi kita
natutuhang mahalin higit sa bilang kapatid..
-end-

minsan na nga lang e'
minsan na nga lang..
ganon pala yon..
minsan talaga mas mabuti
na din mag-depend sa puso..
wala naman pala talagang
alam ang utak sa ganitong bagay..

minsan try ko ulit
kung kelan man yon
walang nakakaalam..

*ang mga bagay na to' iniisip ko lang, at patuloy na hihintay kung kelan mangyayari - aasa at aasa na mangyari ang bagay na to' sa darating na mga araw.*

No comments:

Post a Comment